The Definitive Guide to นครปฐม

Wiki Article

วิธีเที่ยวมอสโก รัสเซีย ฉบับมนุษย์เงินเดือนก็ไปได้

ที่นี่ขึ้นชื่อเรื่องความอร่อย ทั้งเมนูกาแฟและเบเกอรี่ด้วยนะ

ชุมชนริมน้ำจันทบูร ชุมชนเก่าริมน้ำ เสน่ห์ที่ไม่จางไปตามกาลเวลา

คาเฟ่น่านั่ง บรรยากาศร่มรื่น ตั้งอยู่ติดริมน้ำนครชัยศรี แถมทำเลยังดีสามารถเดินไปช้อป ชิม ชิลต่อที่ตลาดน้ำลำพญาที่อยู่ติดกันได้เลย จุดเด่นของร้านนี้คือเบาะบีนแบ็คที่ตั้งอยู่กลางสนามหญ้าสีเขียว แม้ช่วงฤดูฝนทางร้านจะปิดโซนนี้ชั่วคราว แต่ก็สามารถไปถ่ายรูปกับพร็อบเก๋ๆ อย่างร่มสีสันสดใสที่แขวนเรียงรายอยู่ในสวนแทนได้

พิกัด    ต.บางแก้วฟ้า อ.นครชัยศรี ไม่ไกลจากวัดป่าศรีถาวร

ใครชอบปลูกดอกกล้วยไม้ มาที่ ซูเปอร์มาร์เก็ต กล้วยไม้ แอร์ ออร์คิดส์ ที่เดียวครบเลยค่ะ เพราะที่นี่เป็นแหล่งรวมกล้วยไม้นานาพันธุ์ สวยงามหลากสี ให้ได้เดินชมความสวยงาม และซื้อกลับบ้านไปปลูก เป็นสถานที่ท่องเที่ยวเชิงเกษตรที่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ มากนัก อีกทั้งยังมีชุดอุปกรณ์การปลูกกล้วยไม้ที่ซื้อไปทำเองที่บ้านได้อีกด้วยค่ะ

You're using a browser that won't supported by Facebook, so we've redirected you to click here an easier Edition to give you the best expertise.

ภายในเมืองนครชัยศรีนี้พบร่องรอยโบราณสถานจำนวนมากค่ะ ทั้ง พระประโทณเจดีย์ ซึ่งตั้งอยู่กลางเมือง เจดีย์จุลประโทน อีกทั้งยังมีโบราณสถานที่อยู่นอกเมืองคือ วัดพระเมรุ พระปฐมเจดีย์ วัดธรรมศาลา และวัดดอนยายหอม

หากพูดถึงสถานที่ที่น่าสนใจในจังหวัดนครปฐม สถานที่แรกคือ วัดพระปฐมเจดีย์ราชวรวิหาร เป็นพระอารามหลวงชั้นเอกชนิดราชวรมหาวิหาร ประดิษฐานองค์พระปฐมเจดีย์ที่ใหญ่และสูงที่สุดของไทย ซึ่งเป็นตราประจำจังหวัดนครปฐมด้วย

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

อุตรดิตถ์ต้อนรับฮีโร่ถ้ำหลวง "ทีมท่อสูบน้ำซิ่ง" แวะพักก่อนกลับนครปฐม

ประวัติจังหวัดนครปฐม เมืองโบราณ ทวารวดี

ข่าวอาชญากรรมการเมืองต่างประเทศสังคมภูมิภาคกีฬาเศรษฐกิจข่าวทั้งหมดเว็บบอร์ด

บานแล้วจ้า! ชมพูพันธุ์ทิพย์ ที่ ม.เกษตรศาสตร์ กำแพงแสน ไปถ่ายรูปเช็คอินกัน

Report this wiki page